Subscribe Us

header ads

Giới thiệu hạt mắc ca Tâm Việt







Hạt Mắc ca Tâm Việt là sản phẩm của Công ty Nông nghiệp Tâm Việt, một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm mắc ca tại Đắk Lắk. Mắc ca Tâm Việt được sản xuất theo quy trình khắt khe từ trồng, chăm sóc, thu hái và chế biến ra thành phẩm và tất cả được chúng tôi hoàn toàn thực hiện, không qua bất kỳ trung gian nào chính vì vậy nếu các bạn cần một sản phẩm chất lượng đồng đều có giá thành phù hợp với túi tiền của người sử dụng thì Hạt Mắc ca Tâm Việt sẽ là một trong những sự lựa chọn của bạn trên thị trường hiện nay.



Hạt mắc ca là gì? trồng ở đâu ?
Hạt mắc ca có tên khoa học Macadamia là một loại hạt dinh dưỡng được mệnh danh là hoàng hậu của các loại hạt giá trị dinh dưỡng của nó chỉ thua đúng hạt sachi nhưng mắc ca lại rất dễ ăn vì vậy mà các bà bầu, người mới ốm dậy, người cần tẩm bổ thường mua để sử dụng hằng ngày.

Cây macca được trồng chủ yếu ở Tây Nguyên, Việt Nam chúng được xem là loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao cho người trồng bởi cây cho ra thực phẩm rất giá trị. Hạt macca Việt Nam được đánh giá là một loại hạt giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ nếu ăn thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế hình thành các bệnh thoái hoá và thêm tuổi thọ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tác dụng của hạt macca là gì mà được xem là một thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ đến từ thiên nhiên.

Ăn nhiều hạt macca có tốt không ?
Để biết được hạt macca có tốt cho sức khoẻ không thì ta cần biết trong hạt macca có chứa những dưỡng chất gì và có lợi cho sức khoẻ ra sao. Hạt macca đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh như sau:

Hạt macca không những rất thơm ngon có hương vị của bơ mà còn chữa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ như các chất vitamin A, sắt, protein, thiamin, niacin, folate,… và nhiều dinh dưỡng cẩn thiết cho cơ thể. Đồng thời, trong hạt macca có hàm lượng kẽm, đồng, canxi, phốt pho, kali,… Đây là những dưỡng chất vô cùng tốt từ hoa quả tự nhiên nhưng không phải trong loại hạt nào cũng có.

Cũng theo lời khuyên của các nhà khoa học, ta nên có một chế độ dùng hạt macca thường xuyên với số lượng hợp lý sẽ giúp cho cơ thể khoẻ mạnh, giảm những bệnh thường gặp và tăng tuổi thọ. Điển hình là hạt macca có khả năng ngăn chặn sự hình thành tế bào ung thư, chống oxy hoá, giảm các bệnh thoái hoá xương khớp và hạn chế bệnh tim mạch vành phát triển.

Những tác dụng nổi bật của hạt macca Việt Nam mang lại cho người dùng

Có lẽ nhiều người nghĩ rằng, hạt mắc ca Tây Nguyên chỉ đơn thuần là một loại hạt giàu dinh dưỡng giống như hạt hạnh nhân, hạt điều. Tuy nhiên, trên thực tế, chúng mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ mà bạn không thể ngờ tới khi sử dụng hạt macca Việt Nam thường xuyên.



Bệnh ung thư là một ác mộng và là nỗi ám ảnh của nhiều người nếu như mác phải, bởi nó có thể ví như điểm báo của “tử thần.” Chất flavonoids được tìm thấy trong hạt macca là chất không chỉ bổ ích cho sức khoẻ mà còn có khả năng chống sự hình thành của tế bào ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư tuyến tuyền liệt.


Một số người cho rằng, ăn hạt macca sẽ tăng cân nhưng thực tế chúng không làm bạn tăng cân đâu mà thậm chí làm giảm cho bạn. Bởi trong hạt macca chứa chất enzyme, acid, palmitoleic sẽ giúp đốt cháy chất béo, hạn chế tích chất béo và giảm cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt thì bạn cần có một chế độ ăn uống điều độ và mỗi ngày bạn nên ăn 4 đến 5 hạt macca vào buổi sáng hoặc buổi tối.


Hạt macca có đến 7% chất xơ và một số vitamin, cùng nhiều khoáng chất cần thiết khác. Do đó, có tác dụng thúc đẩy tiêu hoá dễ dàng, giảm tình trạng táo bón. Bên cạnh đó, hạt macca còn có khả năng cải thiện và duy trì sức khoẻ của da, tóc và móng tay.


Canxi, mangan và omega 3 là các chất rất cần thiết cho xương khớp phát triển khoẻ mạnh, chống loãng xương. Nếu bạn ăn hạt macca thường xuyên sẽ cung cấp các chất thiết yếu cho hệ xương chắc khoẻ, đồng thời còn hỗ trợ thúc đẩy hệ thống thần kinh chuyển hoá các tế bào và máu lên não, mang lại cho con người một thể trạng tốt, trí tuệ minh mẫn, kéo dài tuổi thọ.



Hạt macca Đăk Lăk giá bao nhiêu ?



Giá của hạt macca trên thị trường hiện nay là 165.000/500g đối với dạng hạt chưa tách vỏ. Còn với nhân hạt macca đã được tách vỏ là 240.000/250gr. Tuy nhiên, bạn nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín như tại siêu thị hoặc các cửa hàng lớn để đảm bảo đó là hạt macca Việt Nam có chất lượng cao ít hạt hư thối.



Bạn là người tiêu dùng thái hãy lựa chọn hạt macca Việt Nam giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ cho gia đình.



Mua hạt macca ở đâu uy tín ?

Hiện nay sản phẩm hạt mắc ca Tâm Việt nứt vỏ tự nhiên đang được Công ty TNHH Phát triển Nông nghiệp Tâm Việt cung cấp và phân phối sản phẩm mắc ca Việt Nam được khai thác và sử dụng nguồn nguyên liệu trực tiếp tại ĐắkLắk một trong 5 tỉnh Tây Nguyên có diện tích trồng mắc ca lớn hiện nay tại Việt Nam. Để đặt mua hoặc muốn tham khảo thêm về sản phẩm hay lấy sỉ số lượng lớn có thể gọi đến 0963 989 979 hoặc 0947 088 642 để được tư vấn thêm hoặc tham khảo tại fanpage www.facebook.com/tamvietagri.vn. Hoặc có thể đến tại địa chỉ của Công ty tại Đắk Lắk: 112/6A YWang, P. EaTam, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét