Subscribe Us

header ads

Dịch vụ tư vấn thủ tục đánh giá chứng nhận nông nghiệp

Hiện nay xu hướng nông nghiệp hữu cơ đang phát triển mạnh tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu, chúng tôi sẽ cung cấp đội ngũ chuyên gia tư vấn cho các nông trại, các dự án trồng trọt về các thủ tục cần chuẩn bị cho việc đánh giá hữu cơ theo tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn USDA-NOP, tiêu chuẩn EU, tiêu chuẩn JAS, chứng nhận Global G.A.P, CHINA, KOREA, KRAV, ACOS...

Song song với việc chuẩn bị thủ tục, hồ sơ, các chủ trang trại cũng sẽ được chúng tôi tư vấn các phương thức canh tác như sử dụng phân bón phù hợp, điều trị các bệnh lý cho cây trồng, ngăn ngừa sâu bệnh mà không sử dụng các chất cấm theo các tiêu chuẩn đánh giá.

Trước khi ký hợp đồng tư vấn, các chuyên gia của chúng tôi sẽ khảo sát thực tế tại trang trại để thu thập các thông tin chi tiết như:

🌱 Diện tích nông trại muốn thực hiện đánh giá

🌱 Vị trí địa lý của trang trại

🌱 Các vùng lỏi và vùng đệm xung quanh trang trại

🌱 Nguồn nước dùng để tưới tiêu cho trang trại.

🌱 Lịch sử về việc sử dụng các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.

Sau khi khảo sát thực tế, chúng tôi sẽ thông báo cho trang trại liệu có thể tiến hành thực hiện thủ tục, hồ sơ để đánh giá hay phải cần thời gian chuyển đổi phương thức canh tác cho phù hợp trước khi đánh giá.

Các chủ trang trại sẽ chủ động tìm hiểu hoặc thông qua sự giới thiệu của chúng tôi để chọn đơn vị đánh giá hiện đang có văn phòng tại Việt Nam như Control Union, Ecocert, Mayacert….

Hiện nay tại Việt Nam đã có rất nhiều nông trại đạt chứng nhận hữu cơ quốc tế này, đó là bước chuẩn bị cần thiết để thực hiện việc xuất khẩu nông sản chất lượng cao, cũng như hòa cùng xu thế nông nghiệp sạch tại Việt Nam.

Các sản phẩm nông sản hiện đã có 1 số trang trại đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA-NOP, EU, JAS như cà phê, cam sành, xoài, bưởi, dược liệu, lúa, dừa, tiêu… và đều có giá bán gấp 2 lần trở lên so với các loại nông sản truyền thống chưa có tiêu chuẩn hữu cơ.

Quí khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ số điện thoại hotline của chúng tôi để được tư vấn thêm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét